Cách tự kích hoạt phần mềm chỉnh sửa video Camtasia Studio 9 vĩnh viễn, Update thả ga

camtasia studio 820x410 1

Camtasia Studio được đánh giá là một trong những phần mềm hỗ trợ quay video màn hình máy tính, Laptop hiệu quả kèm theo chức năng chỉnh sửa như chú thích, phóng to, thu nhỏ … giúp người dùng có được những video, clip hướng dẫn hoặc ghi lại các sự kiện đang diễn ra trên các website.

Sau khi quay phim màn hình, camtasia cung cấp cho bạn 1 công cụ khá chuyên nghiệp để chỉnh sửa video vừa quay lại và cho tùy chọn xuất ra nhiều định dạng video và chất lượng khác nhau tùy ý. Ngoài ra, bạn có thể upload nhanh, trực tiếp lên các trang chia sẻ video như youtube, facebook để chia sẻ với bạn bè của mình.

Các tính năng chính:

Thư viện: Tiết kiệm thời gian chỉnh sửa và đạt được sự thống nhất của các callout lưu trữ, trình bày tiêu đề, hoặc toàn bộ một chuỗi giới thiệu cho sử dụng sau này.

Tải lên YouTube: Sản xuất và tải lên video chất lượng HD lên YouTube mà không cần rời khỏi ứng dụng.

Sao chép và dán: Bạn có thể sử dụng lại các hiệu ứng chuyển tiếp, phóng đại và những hiệu ứng khác bằng cách sao chép và dán vào các điểm khác nhau trên dòng thời gian hoặc thêm nó vào thư viện.

Callout Keystroke: Bạn có thể thực hiện thao tác bàn phím có thể nhìn thấy như Camtasia Studio có lưu ý của bất kỳ bàn phím đi tắt được sử dụng trong quá trình ghi và hiển thị các phím như một lớp phủ đồ họa.

Nâng cao Callout : phong cách callout mới cung cấp hỗ trợ cho tính minh bạch hình ảnh.

Phác thảo Callout chuyển động : Mang ý đến các thành phần quan trọng của video của bạn với hình ảnh động.

Nhìn chung, Camtasia Studio là một ứng dụng toàn diện đầy đủ để tạo những chiếc, video chuyên nghiệp tốt sử dụng chụp màn hình. Giao diện người dùng đơn giản để nắm bắt và bộ tính năng nhiều hơn trung bình. Camtasia Studio là miễn phí trong 30 ngày, nhưng giá mua đầy đủ là 299 $.

Hiện tại có rất nhiều cách để “bẻ khóa” phần mềm Camtasia Studio này, tuy nhiên nhược điểm là thường sử dụng các files crack (patch, phần mềm của cracker thứ 3) có thể chứa các mã độc nguy hiểm và đồng thời phải block host (khóa máy chủ) của phần mềm dẫn đến không thể Update các bản mới cho phần mềm. Điều đó bất tiện nếu bạn muốn trải nghiệm các tính năng của phiên bản mới thì bắt buộc phải gỡ bản cũ đi và cài lại, trong bài này mình sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để vừa có thể sử dụng phần mềm đã được bẻ khóa nhưng vẫn update thường bình thường và hoàn toàn thủ công nên khỏi lo mã độc ! Nhược điểm hơi khó hiểu xíu ????????

Hướng dẫn kích hoạt Camtasia Studio mới nhất 2018 không dùng phần mềm crack thứ 3, Update thả ga

B1: Download phiên bản mới nhất của phần mềm tại:
Trang chủ Techsmith

hoặc

CDN của Download.com.vn
B2: Cài đặt phần mềm như bình thường
B3: Vào đường dẫn: bằng cách nhập đoạn code sau vào Explorer của Windows:

C:\ProgramData\TechSmith\Camtasia Studio 9

B4: Chỉnh sửa files “RegInfo.ini” bằng cách: Chuột phải => Open with Notepad

B5: Xóa tất cả những gì trong files “RegInfo.ini” và copy toàn bộ dòng code dưới dán sau đó nhấn “Ctrl + S” để lưu lại


[RegistrationInfo] 


RegistrationKey=BBCUV-UVDRC-M8C5S-CHMX7-2M3A5
RegisteredTo=Mr.Hack

B6: Chuột phải chọn “Properties” sau đó tích vào dòng “Read-only” và “OK”

Bây giờ khởi động phần mềm lên và tận hưởng thành quả, chúc các bạn thành công !

Exit mobile version